Công Ty CP Công Nghệ Cao Việt Nhật - Hãng sơn Wap - Spamo (HAN) - Keo dán gạch Wap CIO

Posted by C.TY TÂN ĐẠI THỊNH BAO BÌ BỘT BẢ On 14:46

TK mẫu bao keo dán gạch wap - Công Ty CP Công Nghệ Cao Việt Nhật - Hãng sơn Wap - Spamo (HAN)
Model : 05 - 2011


Công Ty CP Công Nghệ Cao Việt Nhật xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng nhất
Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và ứng dụng các sản phẩm công nghệ mới trong ngành xây dựng chủ yếu như:

- Thi công nhà dân dụng, công nghiệp, trang trí nội ngoại thất cao cấp.

- Sản xuất, thi công nhà siêu nhẹ chống động đất bằng công nghệ 3D Nhật Bản

- Sản xuất thiết bị đo và kiểm tra bằng công nghệ Laze kỹ thuật số trong ngành xây dựng

- Sản xuất sơn và vật liệu chống thấm, vật liệu trang trí nội thất cao cấp

Trong đó Sơn và vật liệu chống thấm Wap-Spamo là một thế mạnh của chúng tôi: Sơn chống nóng – Sơn chống thấm trộn xi măng – Sơn chống thấm đa chiều siêu co giãn có màu trang trí – Sơn đá Granit (Sơn đá thiên nhiên) – Sơn kháng kiềm – Sơn siêu bóng – Mastit nội, ngoại thất, phụ gia Mastit dùng cho bề mặt siêu mỏng…
Với quy mô nhà máy 15.000 m2 tại KCN Hưng Yên & 40.000m2 tại KCN Long Thành, đầu tư 2 triệu USD, cho chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Với đội ngũ kỹ sư, cùng các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực. Nhằm triệt tiêu nhược điểm trong các sản phẩm thông thường, thêm các tính năng ưu việt của nền khoa học phát triển hiện đại cho sản phẩm mới. Mục tiêu đưa sản phẩm thế hệ mới tới khách hàng với giá thành thấp nhất, giảm thiểu các chi phí trung gian, tránh dùng phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trên 400 cán bộ tư vấn chuyên nghiệp trong ngành Sơn và vật liệu chống thấm Wap-Spamo giúp cho khách hàng cùng nhà thầu Việt Nam sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất từ các dịch vụ hộ trợ.
Với tiêu chí “Kinh doanh cùng nhà sản xuất” đồng hành với nhà sản xuât, khách hàng chính của công ty CPCNC Việt Nhật tham gia hợp tác sản xuât (là đối tác sản xuất công đoạn cuối cùng). Chiến lược của Công ty sẽ thiết lập các nhà máy phụ để pha màu trên tất cả 64 tỉnh thành trong cả nước, các tỉnh thuộc Lào, Campuchia. Nhằm sản xuất tại chỗ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhằm giảm thiểu mọi rủi ro, giảm thiểu chi phí đầu tư cho khách hàng, tạo thuận tiện cho người tiêu dùng. Khách hàng chính của công ty sẽ được hưởng các quyền lợi:
Được chuyển giao công nghệ pha màu mới nhất (Công ty sẽ chuyển phôi trắng, khách hàng tự pha màu cho người tiêu dùng theo đơn đặt hàng của người tiêu dùng).
Được đào tạo nhân sự, kỹ thuật phối màu công trình bằng hiệu ứng kỹ thuật số.
Thiết lập hệ thống tư vấn trực tuyến (áp dụng cho tỉnh xa Hà Nội)
Thiết lập hệ thống kinh doanh theo tiêu chuẩn đạt hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ tuyển và đào tạo nhân sự, nguồn lực có khả năng phù hợp.
Đào tạo hướng dẫn kỹ thuật thi công, sử dụng vật liệu và bán hàng chuyên nghiệp.
Đảm bảo hàng chất lượng tương đương và hơn trên thị trường nhưng giá trực tiếp từ nhà sản xuất (có biện pháp cụ thể để kiểm tra và so sánh chất lượng).
Đầu tư biển quảng cáo và dụng cụ tư vấn bán hàng.
Có cán bộ hỗ trợ và tư vấn giải pháp bán hàng chuyên nghiệp thường xuyên nhằm phục vụ cho hệ thống phát triển hơn.
Hỗ trợ thiết kế, trang trí văn phòng và gian hàng theo quy chuẩn.

Với những lợi thế đó công ty cổ phần công nghệ cao Việt Nhật vinh dự được nhiều khách hàng tại các thành phố lớn, hiệp hội nhà thầu Việt Nam, hội kiến trúc sư tín nhiệm và tin dùng.



Lời giới thiệu và cam kết trên, chúng tôi hy vọng sẽ cùng quý khách đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và khó tính của người tiêu dùng.
----------------------------------------------------------------------
PACKAGING OF THE PRODUCT: TANDAITHINH CO.,LTD
MODEL : 05 - 2011